Saturday 20 July 2013

Because I'm the real ANNAKARENINA!



  I have to announce here in my blog that yes, in two weeks... I'm getting married with.... DERRICK MONASTERIO. HAHAHAHAHA. Ofcourse, that's a joke. :)) OMG. I have no words to say. I feel so empty. I mean, NAH. I have so many things to tell and spill. I just don't know where will I start. All I want to do is to scream and shout... oh oh oh!!!!
  I didn't expect that we'll up with this. Seriously, I lost my faith na makakapag meet and greet din kami due to so many people surrounding us. I had my NSTP class first before that main event. :)) It was our prelims too! Tapos late dumating sina Kim Hernanzed at Yza Catibog (?) peace. HAHA. Tapos haggard na haggard din sila ( that's what happened to us also ) ayun, so chinika namin. Kagagaling lang daw nila sa coli tapos pinakita mga pictures and everything so ayun, that time may plano na kami ni Shaira ksi nga oy DERRICK MONASTERIO ga yan mga friends!!!!!!!! 
  Andrea, Kleinel and Venessa accompanied us too! Pero nung time na nakikipagsikan na di nila natiis, naalala ko mga pinagdaanan namin ni Shaira guys. As in holding hands kami ni Shaira para di kami magkahiwalay dahil tulakan overload and siksiksikan. Grabe. :((( But it's worth it! :)



























  After months, finally changed my dp with this handsome guy. I saw him at first sa SM. That was March 18, 2012. It's good to see him once again. Nung sunod na kami sa stage para sa picture stuff, sumigaw na ako na "Derrick!!!! Wooohooo! Love you!!!!!" tapos ofcourse, kaway and smile siya. OMG. FIRST BLOOD! haha tapos second? Nung nagpipicture na ofcourse! hahaha di nga ako nakapaghabilin ng mga panahong yon! Wtf. Asar talaga mga staffs, nagmamadali much?! Gusto ko pa sana, i-kiss kaso super nastar struck ako. As in lutang na lutang. Shaking. ;) Third and last? Sabi ni Shaira, doon daw sila dadaan tapos we took a rest. Tapos, irit kami ng irit. AS IN. HANEP. And ayun, dumaan na nga sila! Nag-hi ako kay Barbie. Kay Joice. Hehehe. Sila lang bet ko. Tapos this it!!!! It's Derrick Time! I WAS LIKE, "DERRICK!!!!!!!!!!!!!!!!!!" tapos ayun, lumapit, tapos hinawakan ko yung kamay tapos nakahawak nga haha tapos si Shaira, nakahawak na din! hahahaha matagal yong nakahawak swear! Mga 1 hour?! Jk mga 5 minutes :)) So irit galore tapos sigaw sigaw sigaw overload! :P

" Ingat pag-uwi! :)" ayon, bye bye na. 
BEST DAY. EVER. Nagwish din ako that time. Humingi ako ng sign.... Hehehehe. Ang saya ko kasi, good sign! Anyway the sign thingy isn't related with love naman. Wag na macurious. Hahaha. Feelingera Patricia, as if you guys want to know. Hehehehe.





































DERRICK LLANDER CRIMARCO MONASTERIO, MY LOVE!



  






























I know this wish is too much but can I have someone like him? PLEASE, PRETTY PLEASE. 

  I was shocked noong nagwacky siya mag isa. Kaya super blurred kasi late ko lang narealize na nagwacky siya kaya I have to, also! Di ba? Ganun ginagawa ng mga couple, front cameras! Wacky! Mga nakahiga... mga hahahaha ew joke lang! :))




  Isabelle Daza was there too! Nako, socialite pa naman yun. Kaso, drained na talaga kami. Haha!




   Haggard but happy! We don't care, we love it! HAHAHAHAHA. Sorry, I'm really out of words or maybe I already typed a lot! I'm very inspired now. =)))) YEAH, today? I'm the real ANNAKARENINA! Thankyou guys for understanding me, from how I feel yeah how it feels to meet the man of your dreams. Hahaha! Thankyou for dropping by. I had a great Saturday! <3
Love, 
Patricia

No comments:

Post a Comment