Sunday 25 August 2013

Scream and shout


 I wanna scream and shout and let it out. Scream and shout yeah yeah. Oooooh. Ohhh. That's my favorite song talaga since summer. I don't know. Tapos 2nd ay what's your name by 4 minute. Lalalala. *korean words* What's your name, what's your name! Hahaha. I'm in cloud 9 right now. I bought a lot of stuffs today. I'm inlove with sale items. I really do. I saw my tumblr crush too! :"> Clue? Yung blog niya kasama sa top 10 around PH. Oh diba. Bigtime! Tapos taga Batangas siya, taga dito sa amin to be specific. Omg. Na-shock talaga ako. Hahaha. Tapos engineer pa si Kuya :"> Tapos finafollow at magkatweet pa kami sa twitter. Those simple joys! Hahahaha. But seriously, ang gwapo niya pala. Swerte nung girlfriend, if ever. Anyway, I think I'm going to be an edgy blogger this time. That's my dream style that I haven't pulled off ever since I started blogging. I'm so sick off being girly!!




  Usually bloggers post their most pinakamatino pictures first in a blogpost. That's a trivia :p hahaha but I think it's a common sense. Yay. New bag from relatives in States. Hindi talaga ako nabili ng bag. Ayos na ako sa  sponsors. Best thing in life is FREE. <3



  I just noticed, my dress are getting smaller and smaller on me. Good news because yes, may chance pang maging flight attendant sa Emirates! haha Bad news: I need to buy dresses again. Hay. </3



  I'm in cloud 9!!!!!!!!! ~~


  

Follow me on twitter: FiercePatrice
  I'm not fierce okay, it's just that wala na akong maisip na word na rhyming sa name ko. Yay. 

   I really had fun with my mother today! Thankyou mameeeeee :) <3



As promised, bilang isang die hard fan ng Koreanovelas. Wala lang. Tamang kwento lang! =))


  Sometimes I wish I was a Korean. Wanna know why? Lahat kasi ng couple na Koreans ang cute. Hahaha. May naisip ako, so pag hindi Korean Couple di na cute? Hahaha. Ang corny, ang corny, corny. Hahahaha. Naiimagine ko pag kina Karla at Maycy ko to kwinento. Hayst. Ba't di nila ma-appreciate? -___- :))


    Natawa ako sa mga tweets last Friday, "Ang ganda pala nung Love Rain. Aa, ending na pala wtf!" lol! Samantalang ako, I always go home every Monday kahit 2 hrs lang ang break just to watch Love Rain. Tapos yung mga blockmates ko, kapag nanonood daw sila nito ay ako daw ang naalala nila. :)) Pati natatawa ako minsan, napapangiti talaga ako kapag sweet sweetan sila ni Hannah at Jun! Compared sa Missing You, ang drama kasi masyado. Pero dahil yung friend ko na matagal ng napanood ito ay kwinento yung ending, nag-expect ako. Bitin talaga, promise. Pero ang ganda talaga, even my mom, nanonood din siya. Ganda ganda. More, more! <3

  I can't wait to sports all the clothes and shoes I bought today. It's not about the price tag!! You know you're a Filipino if you love sales! I'm a proud Pinoy! *Thumbs Up*. Thanks for dropping by! No classes tomorrow, it's time to study harder. When life gets blurry, you need to adjust your focus! *Virtual hugs*

Love,
Patricia <3

No comments:

Post a Comment