Tuesday 27 August 2013

It's time to unwind

  
  Do you have moments in life that you're feeling bored and upset in a way? Sometimes we can't help ourselves to stop and think about past, present and future. I've asked this so many times with my trusted people (nako, 3 lang pinagtanungan ko. Yung dalawa ay bestfriends ko at yung isa ay yung crush ko since secret. Hahaha!) According to what we have discussed in General Psychology, (Naks, nakikinig!) those people who think most of the time about their future are inteliligent. So true! hahaha. I'm a futuristic person. Just like in eating a Halo halo. Diba may leche flan na masarap na masarap, yung mga cousins ko, inuuna pero ako, hinuhuli ko. Gets nyo ba? :) My friends told me that they value present more than future. Napaisip ako, what if bigla akong mamatay sa lamig ng yelo nung halo halo tapos di ko agad natikman yung leche flan? Oh diba, hindi na siya leche flan. Leche na lang!! :)) Parang yung nangyari sa mom ko. Share ko lang. Bumili siya ng lunch. Tapos ako, nagutom, wala makita food so tinamad. Tapos kakain na daw, eh wala ngang food sa table. Nasa mesa daw, I was like... Are you kidding me? Tapos ayun hanap kami ng hanap. Nakita namin yung pusa sa may gate, enjoy na enjoy sa torta na baboy mismo. :( Hindi daw tinikman ng nanay ko para nga daw mamaya. 

  Yung hometown ng mom ko ay isa sa mga tinuturing kong relaxing place talaga. Fresh air, calm people, cool breeze equals perfect place to unwind :)









   



























 Top: Secret haha bahala na yung may-ari na makadiscover kung kanya to. I didn't steal it. Naiwan eh. Grabe, ang tagal na nito sakin. :)) Bottom: Get Laud; Shoes: Solemate; Bag: Aero; Bracelet: Blue Magic Credits to my mother. :)







































  Sobrang lamig that afternoon. Feeling ko nasa Snow world ulit ako. Haha. May snow world pa ba sa Star City? Update nyo naman ako. Naiimagine ko si Jang Geun Seuk. Yung scene sa Love Rain na nasa Japan sila. Hahaha. :"> Lahat naman ay dream ang snow flakes diba? Yiieee. Lapit na ng ber. It's Christmas time! Size 8 ako sa US, Medium sa top and dresses and 27 sa jeans. Go go go! Sa bag, basta yung may "oohmp" =))





  Ballerina flats are so mainstream, right? Just go with eye candy colors to become a scene stealer!! :) These shoes are from Solemate. I never thought those will be the comfiest shoes ever. Parang wala kang suot na shoes sa sobrang comfy. Grabe. Would you believe I bought it for 135 Pesos only?! Its original price is 299 since it's on sale, it marked down into 240 pesos only and another "since" we have SM advantage card, we bought it for 135 pesos only that's why I bought two! Akala ko pinakamura na sa LandMark pero no haha






  


  She's so pretty talaga. She'so maputi and her hair parang yung old hair color ko. Cooper blonde :( I miss my kalawang hair :(


HAHAHA ILABAS ANG KULIT!





That's my bebe! <3




New case! This time, I want to collect Paris Stuffs. I have a wallet now and this as the second! Yay. I'm rushing right now. because I'll go to school early. *Sigh* Our semi finals was moved also. *Sigh*. I want things to end already pero sige para bonggang preparation, let's extend it. Thanks for dropping by again in my blog. Dream big pero wag masyado, Work on it wag masyado, sakto lang! :)

                                   
           
                 Love,
 Patricia <3

No comments:

Post a Comment